Đăng ký khởi tạo và quản lý tài khoản Cisco (CCO ID)
|
|
|
|
|
|
Việc này cho phép khách hàng và đối tác có thể tạo Service Requests (SRs) để làm việc với Cisco TAC cũng như yêu cầu thay thế thiết bị lỗi (Return Material Authorization) | |
|
|
Có 2 lựa chọn với yêu cầu cấp quyền truy cập:
Với quyền truy cập thứ nhất – tải phần mềm, công cụ hỗ trợ và nội dung bản quyền, bạn cần cung cấp thông tin về số hợp đồng hoặc số Serial Number của thiết bị. Với quyền truy cập thứ hai – mở TAC và RMA, bạn cần cung cấp thông tin về ID hóa đơn, hoặc số hợp đồng hoặc số Serial Number của thiết bị Sau khi bạn gửi những thông tin cần thiết ở trên, người quản lý hợp đồng của công ty bạn sẽ xem xét và phê duyệt yêu cầu cấp quyền truy cập. Sau khi quyền truy cập được cấp, bạn có thể xem những quyền này ở tab “Your current Access” như mô tả ở trên. Ngoài ra, bạn có thể gửi email đến web-help@cisco.com để yêu cầu liên kết tài khoản của bạn với số hợp đồng. |
|
Bước 2.2: Liên kết tài khoản với công ty đối tác
|